SẢN PHẨM BẢO VỆ BÉ YÊU!

SẢN PHẨM BẢO VỆ BÉ YÊU!
Giá tốt nhất thị trường.
Giá trị đơn hàng 50K trở lên free ship Cầu Giấy & Mỹ Đình, 120k trở lên free ship hà nội, 200k trở lên đc FREE ship toàn quốc đến ngày 20/8.
LƯỚI BỌC QUẠT: 15k/ chiếc (đảm bảo 100% quạt vẫn mát như thường mà bé không bị kẹp tay khi đến gần quạt điện), giá thị trường 30k/chiếc.
NÚT BỊT: 20k/chục (giúp cho bé không đến gần để nghịch các ổ điện nữa, nút bịt rất dễ dàng tháo lắp). Giá thị trường 30k/6 chiếc.
MŨ CHẮN NƯỚC GỘI ĐẦU CHO BÉ: 25k/ chiếc (Giúp cho mẹ yên tâm và nhẹ nhàng hơn khi gội đầu cho bé, không còn lo nước bắn vào tai bé khi gội đầu)
BỘ LẤY RÁY TAI CÓ ĐÈN: 25k/2 bộ ( Giúp mẹ nhìn rõ bên trong tai bé nhờ dụng cụ có đèn phát sáng chiếu vào bên trong tai, sẽ an toàn hơn trong việc lấy ráy tai cho bé. Bộ sản phẩm gồm 3 dụng cụ: 1 móc lấy ráy cho người lớn, 1 móc lấy ráy cho trẻ nhỏ, 1 kẹp gắp)
DÂY PHƠI THÔNG MINH: 30k/cuộn 5 mét (Dây có nhiều mắt nối giúp quần áo không bị xô vào nhau khi phơi và không bị bay khi gió thổi mạnh. Sản phẩm có thể cuộn tròn lại rất tiện dụng)
KHÓA DÁN TỦ: 25k/ đôi (dùng để khóa tủ bàn, tủ bếp, tủ lạnh…, bé sẽ không thể tự ý nghịch ngợm đồ trong tủ của bạn nữa).
MIẾNG CHẶN CỬA: 25k/đôi (Giúp bé không bị kẹp tay do cửa đóng sập lại)
SẢN PHẨM KHÁC
MÓC DÁN CƯỜNG LỰC: 30k/chiếc (dùng để dán lên bề mặt như kính, đá, gạch đá hoa…rất bền và chắc, gồm 5 đầu treo tiện lợi)
TẤT NAM: 90k/2 đôi, không hôi chân, chất liệu mềm và thoáng, thấm mồ hôi tốt (ai nhận hàng mà chê chất ko đẹp shop trả lại tiền).
Tel: 0988.831.209
VÍ NỮ: 90k/chiếc & 130k/chiếc (Mã V00)
FANPAGE: Cửa hàng tiện lợi – Sản phẩm chăm sóc và bảo vệ bé yêu – Bách hóa gia đình
Địa chỉ: b17/d21 ngõ 72 trần thái tông – hà nội.

DÂY PHƠI CHỐNG TRƯỢT KHÓA DÁN TỦ LẤY RÁY TAI LƯỚI BỌC QUẠT MIẾNG CHẶN CỬA MÓC DÁN CƯỜNG LỰC MŨ CHẮN NƯỚC NÚT BỊT Ổ ĐIỆN TẤT NAM VÍ NỮ 1 VÍ NỮ 2

Leave a comment